Sunday, March 9, 2008

Sentence completion *walang magawa eh*

1. ang ex ko..
~ ay bestfriend ko

2. siguro dapat..
~ wag na isipin ang dapat dahil hindi ito ang realidad

3 . gusto ko..
~ maipagawa na ang bahay ko at lumipat na dun

4 . sinasabi ng tao na ako'y..
~ confident

5. hindi ko maintindihan..
~ kung bakit lahat ng mga leader ng bansang ito, ibinebenta tayo

6. paggising ko sa umaga..
~ ididilat ko ang aking mga mata, mapapabuntong-hininga sabay sabi "i'm alive"

7. nawala ko..
- 'yung controversial article na "bakla ba si si rizal?"

8. ang buhay ko ay puno ng..
~ kumplikasyon, sabi nga sa friendster "it's complicated" hehehehe

9 . ang nakaraan ko ay..
~ pwedeng pang MMK o di kaya screenplay material

10. naiinis ako kapag..
~ may nagsisigawan

11. ang mga xmas party ay..
~ party

12. hinihiling ko na...
~ makuha at matapos na 'yung project nila tito ernie

13. ang aso..
~ ay isang pet

14. ang pusa..
~ ay malambing

15. bukas..
~ baka pumunta ako ng PAO

16. maiksi ang pasensya ko..
~ kapag pinaghihintay ako

17. kung may isang milyon ako..
~ babayaran ko na ng buo ang bahay ko at magnenegosyo

18. takot ako..
~ saan? may dapat pa ba akong ikatakot?

19. minsan..
~ feeling ko immortal ako

20. kung bibigyan ako ng pagkakataon..
~ pupunta ako ng dubai at magpapayaman

No comments: