Wednesday, November 5, 2008

I love my wife

My wife is sleeping. May pasok na siya mamayang gabi and I will be left alone. Ayaw naman niyang sabayan ko siya matulog kasi mahihirapan na naman ako matulog mamayang gabi. Kaya heto, habang nagluluto ng pagkain namin mamaya paggising niya, post muna ako dito sa blog. I can't take off this grin on my face. Sinusulyapan ko nga siyang natutulog ngayon and I can't help but smile. Ang ganda ng Misis ko. Tulog na tulog siya. I feel a certain sense of satisfaction pag nakikita ko siyang ganito. At peace. Ewan ko ba. Makabalik na nga sa kama. Sarap ng may kayakap. Malamig eh!



Pati ang kitchen maayos din. Bukas ipapakita ko sa inyo laman ng fridge. Sandamakmak na ang laman kasi nag-grocery na si Misis. Napansin niya kasi na panay ang bukas ko ng ref pag andito sa bahay eh. There's something about it daw. Ngek!



Hmmm.. ang ayos ng bed ah. Hehehe.. kagagaling lang kasi ng California kaya namahinga ang kama. Ewan ko lang kung ganyan ka pa kaayos after a few days. Hehehe!

No comments: