Thursday, August 14, 2008

Early bird

I'm an early riser. When the sun shines I make sure that I am out of bed. Not because I wanted to but because my body tells me so. Hindi kasi ako makatulog pag maliwanag na. So, even if it's a non-working holiday here in Bulacan I woke up at five. I was supposed to take a carpool to QC but my brother left early. Buti na lang late na umaalis si Yaku, nakalibre tuloy ako ng pamasahe hanggang E. Rod. Hehehehe! Went to PRC to renew my license. Huli na kaya may multa na treinta pesos. Okay lang, kala ko nga aabot ng isang libo. Mapapakamot talaga ako ng ulo. Buti naman P480 lang. Nakapagbayad pa tuloy ako ng postpaid phone bill ko. Hehehehe!

I have here with me a half dozen of krispy kreme. Gusto ko na nga lantakan kaso wala pa ako sa bahay. Agahan ko, maki at strawberry shake.

Gusto ko nga sanang lunch eh sisig sa Sisig Hooray kaso hindi pa pala open sa Trinoma. Kainis!


I'm happy because I'm all set to go. The ticket will be delivered by Jobel tomorrow. I got an early bird rate plus a kapamilya rate. Hehehe! Misis Tikboy, naka-save nga ba tayo ng almost $120?

I better go home now. Gutom na ako at kailangan ko pa uminom ng gamot.

1 comment:

tinabee said...

cool! kelan ka alis?